Log-In
สมัครสมาชิก
ลืม password
Post Detail

รวมมิตรมาจนได้ กับเกม Final Fantasy XV Gets - Royal Edition

 16/1/2018          GAME709

รวมมิตรมาจนได้ กับเกม Final Fantasy XV Gets - Royal Edition


กลายเป็นสูตรสำเร็จไปแล้ว สำหรับเกมยุคนี้ ที่มักจะออกเกมต้นฉบับมาก่อน หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ ปล่อย DLC เรื่องราวเสริมให้จ่ายเงินเพิ่มเพื่อโหลดไปเล่น จนกระทั่งเมื่อได้ออก DLC มาจนครบแล้ว ก็เอามายัดรวมกับเกมต้นฉบับออกวางขายเรียกเงินจากแฟน ๆ อีกรอบ ซึ่งล่าสุดเกม Final Fantasy XV ที่เริ่มวางจำหน่ายไปตั้งแต่ปลายปี 2016 ก็ได้ฤกดิ์รวมมิตรเกมออกมาดูดเงินแฟน ๆ ตามคาด ในชื่อแผ่นว่า "Fantasy XV: Royal Edition"


ตัวอย่าง (ทั้งแบบภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น)



สำหรับเกมเวอร์ชั่นนี้จะมีการนำ ซีซั่นพาส DLC ได้แก่ Episode Gladiolus, Episode Prompto, Episode Ignis, และ Multiplayer Expansion: Comrades รวมไปถึงบอสใหม่, เกียร์ และโหมด First-Person (มุมมองบุคคลที่ 1), ดันเจี้ยนใหม่, สไตล์การต่อสู้ใหม่ ๆ สำหรับ Armiger, Royal Vessel ที่สามารถควบคุมได้ และ DLC อื่น ๆ รวมเข้าไว้ด้วยกันกับเกมหลักในแผ่นเดียว สนนราคาสำหรับฝั่งอเมริกาเหนือคือ US$19.99 และในฝั่งญี่ปุ่น ราคา 2,000 เยน

แต่ช้าก่อน!!!... ถ้าใครคิดว่านี่คือการรวมมิตรทั้งหมดของเกม Final Fantasy XV แล้วล่ะก็ คุณคิดผิดแล้ว เพราะคุณ "ฮาจิเมะ ทาบาตะ" ผู้กำกับของเกมนี้ ได้ออกมาบอกให้เหล่าแฟน ๆ ได้ทราบกันแล้วว่า ทางทีมงานจะยังคงพัฒนา DLC สำหรับเกมนี้ต่อไปจนกว่าจะสิ้นปี 2018 เลย

ดังนั้น คาดเดาได้เลยว่า Fantasy XV: Royal Edition น่าจะไม่ใช่แผ่นรวมมิตรแผ่นสุดท้ายของเกมนี้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่คิดจะซื้อ ก็แนะนำให้อดใจรอไปจนถึงปี 2019 อาจจะได้ซื้อแผ่นเวอร์ชั่น Ultimate ก็ได้นะ

 

 


   ความคิดเห็นเกี่ยวกับโพสนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
  ถูกใจโพสนี้ แชร์ให้เพื่อน ๆ เห็นกันหน่อยนะ...


  • แหล่งข่าวสารเกี่ยวกับ Hobby ต่าง ๆ เช่น เกมส์ / โมเดล / อนิเมะ / หนัง-เพลง-ภาพ
  • จุดนัดพบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมังงะ เกมส์ หนัง เพลง และภาพ
ติดต่อ Web Admin
ติดต่อเว็บ
Email :
admin@hobbyfanclub.com
Facebook :
https://www.facebook.com/hobbyfanclub
Twitter :
https://twitter.com/hobbyfanclub
Hosting Support @ : sabuyjaizone.com