Log-In
สมัครสมาชิก
ลืม password
Post Detail

Pokemon Go เตรียมอัพเดท Gen 2 เพิ่มตัวโปเกมอนให้ไล่จับอีกกว่า 80 ตัว

 16/2/2017          GAME795

Pokemon Go เตรียมอัพเดท Gen 2 เพิ่มตัวโปเกมอนให้ไล่จับอีกกว่า 80 ตัว


Niantic ประกาศออกมาเมื่อวันพุธว่า จะปล่อยเกมส์ Pokémon Go Generation 2 ซึ่งมีโปเกมอนใหม่ ๆ ออกมาอีกราว 80 ตัวโดยสัปดาห์นี้จะปล่อยโปเกมอนดังต่อไปนี้ Chikorita, Cyndaquil, Totodile, และโปเกมอนอื่น ๆ จากเขต Johto region ในเกมส์ Pokémon Gold และ Pokémon Silver

โดยได้มีการปล่อยวีดีโอสตรีมการประกาศออกมาเมื่อวันพุธ



นอกจากโปเกมอนใหม่ ๆ ยังมีการเพิ่มระบบใหม่ ๆ เช่น ระบบระบุเพศ และมีเบอรี่ใหม่ ๆ จากเดิมที่ใช้แค่ลูกกวาด Candy ตอนนี้จะมีไอเทมพิเศษ พร้อมการอำนวยความสะดวกในการเลือกเปลี่ยน Pokeball หรือเลือก เบอร์รี่ ในตอนที่เรากำลังจับตัว Pokemon ป่า เพื่อให้สะดวกไม่ต้องเปิดกระเป๋าอีกต่อไป และด้วยเบอร์รี่ชนิดใหม่ๆ อีก 2 ชนิดได้แก่ Nanab Berries เป็นเบอรี่ที่ช่วยให้โปเกมอนเคลื่อนไหวช้าลง และจับได้ง่ายขึ้น ส่วน Pinap Berries ช่วยเพิ่มเคนดี้ที่ได้จากการจับ Pokemon ให้มากขึ้น 1 เท่า

 

Pokemon Go เตรียมอัพเดท Gen 2 เพิ่มตัวโปเกมอนให้ไล่จับอีกกว่า 80 ตัว


และในอัพเดทใหม่นี้ เราสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาของตัวละครของเราได้ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม เพราะจะเพิ่มเสื้อผ้าใหม่ และเปลี่ยนทรงผมได้มากขึ้น โดยการอัพเกรดครั้งใหญ่ของ Pokemon GO คาดกันว่าจะมาปลายเดือน กุมภาพันธ์นี้

โดยก่อนหน้านี้ คุณ Tsunekazu Ishihara ประธานบริษัท Pokemon ได้ให้สัมภาษ์ ว่าต้องการจะทำให้เกมส์มีความปลอดภัยมากขึ้นสำหรับการไปเล่นนอกบ้าน โดยจะปล่อย "Pokemon Go Plus" ที่เป็นตัวลิงค์เชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องมองหน้าจอตลอดเวลา รวมถึงจะผลิตอุปกรณ์ใหม่ ๆ ที่ทำให้การเล่นปลอดภัยมากขึ้น

 

 

 


   ความคิดเห็นเกี่ยวกับโพสนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
  ถูกใจโพสนี้ แชร์ให้เพื่อน ๆ เห็นกันหน่อยนะ...


  • แหล่งข่าวสารเกี่ยวกับ Hobby ต่าง ๆ เช่น เกมส์ / โมเดล / อนิเมะ / หนัง-เพลง-ภาพ
  • จุดนัดพบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมังงะ เกมส์ หนัง เพลง และภาพ
ติดต่อ Web Admin
ติดต่อเว็บ
Email :
admin@hobbyfanclub.com
Facebook :
https://www.facebook.com/hobbyfanclub
Twitter :
https://twitter.com/hobbyfanclub
Hosting Support @ : sabuyjaizone.com