Log-In
สมัครสมาชิก
ลืม password
Post Detail

Batman Beyond Life Action Fan Trailer

 16/7/2020          ENTERTAIN499

Batman Beyond Life Action Fan Trailer

Batman Beyond คือเรื่องราวอีกรูปแบบหนึ่งของ Batman ในโลกอนาคต ซึ่งมีพระเอกคนใหม่แต่ยังคงมีบรู๊ซเวย์ พระเอก Batman คนเดิมให้ความช่วยเหลืออยู่ โดย Batman Beyond ถูกทำเป็นการ์ตูนซีรีส์ออกฉายทาง Kids' WB ตั้งแต่ปี 1990 จนถึงปี 2001

Batman Beyond Life Action Fan Trailer

ซึ่งจะว่าไปแล้ว การ์ตูนเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นมาบนโลกนี้นานพอสมควรแล้ว และบ่อยครั้งที่เรามักจะเห็น Batman Beyond ถูกนำมาทำเป็นฟิกเกอร์ หรืองานปั้น statue ในรูปแบบต่าง ๆ เพียงแต่ว่า เรายังไม่เคยเห็น Batman Beyond ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนต์ไลฟ์แอ็คชั่นเลย

Batman Beyond Life Action Fan Trailer

และแล้ว ก็มีแฟนคลับที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องนี้ ถึงกับสร้างมูฟวี่เทรเลอร์สั้น ๆ ออกมาให้ชมกัน โดยการนำช็อตของภาพยนต์ Batman 1989 ของทิมเบอร์ตันมาตัดต่อเพิ่มเข้าไปด้วย จนกลายมาเป็นตัวอย่างเทรเลอร์แจ่ม ๆ แบบนี้

ตัวอย่าง Live-Action Batman Beyond

บางทีในอนาคต เราอาจจะได้เห็น Batman Beyond ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนต์ฮอลลีวู๊ดออกฉายตามโรงภาพยนต์จริง ๆ ก็ได้ และเชื่อว่าน่าจะมีแฟน ๆ ทั่วโลกที่กำลังรอที่จะได้ชมภาพยนต์เรื่องนี้กันอยู่อย่างแน่นอน!!

Batman Beyond Life Action Fan Trailer

Batman Beyond เป็นเรื่องราวของ “Terry McGinnis” เด็กที่เกิดจากโครงการพันธุวิศวกรรมที่ชื่อว่า “Project Batman Beyond” โดยการใช้ดีเอ็นเอในตัวอย่างเลือดของ “Bruce Wayne” ผนวกกับนาโนเทคโนโลยีในการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างมนุษย์เพื่อให้กำเนิดเเบทเเมนคนใหม่ขึ้นมาหลังจากที่เเบทเเมนหายตัวไปจากก็อทเเฮม

โครงการดังกล่าวถูกควบคุมโดย “Amanda Waller” เธอได้สรรหาเเละเลือกใช้ครอบครัวเเม็คกินนิสในการทดลองดังกล่าวจนวอร์เร็นเเละเเมรี่ เเม็คกินนิสได้ให้กำเนิดเด็กชายผู้มีสายเลือดของบรู๊ซในตัว เทอร์รี่ เเม็คกินนิส ทั้งนี้เธอยังพยายามจะสร้างสถานการณ์เพื่อบีบให้เทอร์รี่เป็นเเบทเเมนโดยการว่าจ้างนักฆ่าให้ฆ่าพ่อเเม่ของเทอร์รี่หลังจากการดูหนัง เเต่แผนการณ์ดังกล่าวต้องล่มไปซะก่อน

Batman Beyond Life Action Fan Trailer

เทอร์รี่เติบโตขึ้นมาในเเก็งค์เด็กเลว จนวันนึงเค้าถูกไล่ล่าโดยเเก็งค์ “Jokerz” เเก็งค์โจรที่ได้เเรงบันดาลใจมาจากโจ๊กเกอร์ เทอร์รี่หนีมาจนบังเอิญเจอกับคฤหาสเวย์น ที่นั่น เค้าได้พบกับบรูซวัยชราที่อาสาต่อสู้กับพวกเหล่าร้ายจนเกิดอาการบาดเจ็บที่หัวใจเเละได้เทอร์รี่ช่วยดูเเลอีกที ต่อมาบรู๊ซได้ตัดสินใจเลือกเอาเทอร์รี่มาเป็นเเบทเเมนคนใหม่ โดยมีตัวเค้าเองเ็ป็นผู้ฝึกสอนเเละคอยให้คำเเนะนำในเวลาที่เทอร์รี่ออกปฏิบัติภารกิจ

Batman Beyond Life Action Fan Trailer

เทอร์รี่มีความสามารถที่ได้มาจากการฝึกฝน เเละชุดเเบทเเมนที่ช่วยเสริมความสามารถให้กับเค้า ทั้งความแข็งแกร่งเเละการตอบสนอง สามารถมองเห็นได้ในความมืดเเละติดต่อข้อมูลกับบรู๊ซในถ้ำค้างคาวได้โดยตรง ชุดยังออกเเบบโดยป้องกันความร้อนเเละไฟฟ้า ติดตั้งอุปกรณ์หายใจใต้น้ำ มีกงเล็บสำหรับเกาะใต้กำแพง เเละมีปีกร่อนใต้เเขนพร้อมทั้งเครื่องเจ็ทเสริมความเร็ว


   ความคิดเห็นเกี่ยวกับโพสนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
  ถูกใจโพสนี้ แชร์ให้เพื่อน ๆ เห็นกันหน่อยนะ...


  • แหล่งข่าวสารเกี่ยวกับ Hobby ต่าง ๆ เช่น เกมส์ / โมเดล / อนิเมะ / หนัง-เพลง-ภาพ
  • จุดนัดพบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมังงะ เกมส์ หนัง เพลง และภาพ
ติดต่อ Web Admin
ติดต่อเว็บ
Email :
admin@hobbyfanclub.com
Facebook :
https://www.facebook.com/hobbyfanclub
Twitter :
https://twitter.com/hobbyfanclub
Hosting Support @ : sabuyjaizone.com